Vận may nhập cư nước ngoài mở chính sách welcome giới đầu tư Việt

Nhu cầu định cư ở nước ngoài của người Việt Nam luôn đã tăng dần trong nhiều năm trở lại đây. Theo chương trình của Orient & Pacific Vietnam (OPV) hiện đang phối hợp với Arton Capital hay còn được biết đến là tập đoàn tài chính toàn cầu đang có những cơ hội rất tiềm năng cho người Việt có cơ hội đầu tư và định cư tại nước ngoài.

Người phát ngôn của Orient & Pacific Vietnam (OPV) chia sẻ rằng, trở ngại lớn nhất của chương trình EB-5 là khoảng thời gian chờ đợi từ khi triển khai hồ sơ đến khi có lịch phỏng vấn để lấy visa định cư rất dài. Tổng thời gian đợi hiện nay của người Việt ít nhất là 4-5 năm trở lên.

Phương án tối ưu nhất cho nhà đầu tư chính là xin định cư Mỹ bằng một Passport khác. Hai trong số chương trình lấy hộ chiếu là Grenada và Bulgaria sẽ giúp nhà đầu tư nhanh chóng có được hộ chiếu thứ hai và có thể định cư đến Mỹ bằng visa E-2. Khi đó tổng thời gian làm hộ chiếu Grenada cho đến khi có thể chính thức nhập cư tại Mỹ chỉ mất khoảng 1 năm.

Lợi ích khi có được hai Passport này sẽ giúp nhà đầu tư và gia đình có thể linh động đi lại từ 130 tới 158 quốc gia mà không cần xin cấp giấy tờ thị thực. Bên cạnh đó đối với hộ chiếu Bulgaria, người sở hữu còn có thể chủ động việc đầu tư và tận hưởng quyền công dân châu Âu, tự do học tập, kinh doanh ở bất kỳ nước là thành viên EU nào.

Điều kiện chính của các chương trình trên là USIS FGV bạn cần khoảng 350.000 USD nếu mua nhà đất và từ 200.000 USD đóng góp cho lĩnh vực từ thiện để có thể trở thành công dân hợp pháp của Grenada. Với phương án này, trong khoảng thời gian từ 6-7 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ, nhà đầu tư sẽ được phê duyệt cấp quốc tịch. Nếu đồng hành cùng chương trình Bulgaria, bạn sẽ lựa chọn được hỗ trợ định cư Bồ Đào Nha tài chính ở mức 270.000 Euro và nhận hộ chiếu sau 2 năm.

"Cơ hội nhập cư tại nước ngoài rất hiếm khi dễ dàng đến thế!" - Theo First Global Visa: Với điều kiện định mức đầu tư không quá lớn, những người có điều kiện về tài chính và nhà đầu tư người Việt vừa có thể mở rộng kế hoạch kinh doanh của mình, vừa xin được Passport tại các nước Châu Âu.