Đất nước hoa hồng Bulgaria sẽ cấp quốc tịch toàn cầu cho doanh nhân đầu tư Việt Nam

Là 1 đất nước nằm tại Đông Âu, đất nước Bulgaria được ví là thiên đường hoa hồng, nổi tiếng về ngành chế biến tinh dầu hoa hồng xuất khẩu trên toàn thế giới. Hiện nay chính phủ của nước này luôn kêu gọi các nhà kinh doanh châu Á với những chính sách ưu đãi. Điển hình chỉ sau thời gian ngắn các nhà thầu sẽ được cấp quốc tịch các nước châu Âu vĩnh viễn.

Thời gian trước, rất nhiều người Việt Nam đã từng học tập, làm việc và cư trú tại đất nước Bulgaria. Và nhiều người trong số đó đã trở thành những nhà lãnh đạo cao cấp của đất nước, những nhà khoa học, những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực... Nhiều người đất nước Việt Nam trưởng thành từ đất nước Bulgaria sau khi về nước luôn khao khát, mong muốn làm được điều gì đó để tiếp tục và có thể kết nối cũng như phát triển quan hệ giữa 2 quốc gia.

Trung tâm xúc tiến thương mại & đầu tư Việt Nam- Bulgaria được thành lập bởi một số các doanh nhân đất nước Việt Nam đã từng học tập và lấy quốc tịch Bulgaria sinh sống tại Bulgaria với mục đích kết nối các hoạt động kinh tế, văn hóa, khoa học giữa hai nước.

Đây là một chương trình đặc biệt chỉ có tại Trung tâm xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria. Trung tâm đã kết hợp với công ty luật Bulgaria và Ngân hàng Cổ phần Quân đội MB để thực hiện các giao dịch tài chính hiệu nhập tịch Bulgaria quả, an toàn và tuân thủ đúng luật pháp tại Việt Nam và quốc tế.

Lợi ích khi tham dựchương trình:

- Mức kinh doanh hợp lý, không phải tặng chính phủ

- Sở hữu quốc tịch ở Bulgaria các bạn sẽ được đi đến 158 vùng lãnh thổ không cần visa.

- Khi định cư Bulgaria theo chương trình đầu tư thì chồngmọi người cùng người thân cũng sẽ được nhập tịch

- Tất cả các thành viên trong gia đình các bạn sẽ được thoải mái đi lại, học tập, làm việc, hưởng chế độ an sinh xã hội và rất nhiều lợi ích khác như những người dân nước sở tại trong 28 quốc gia thuộc khối EU.

Với tất cả những ưu thế đó, nhập cư tại Bulgaria đang được ghi nhận cao và là cánh cửa hội nhập mới dành cho những nhà thầu thông minh và chắc chắn sẽ đem lại chất lượng cao. Hy vọng nhà thầu sẽ có sự chọn lựa đúng đắn và thu lại nhiều lợi ích.